IÊN HỆ QUẢNG CÁO:
0962.0000.79

lap camera bmt
Thiết Kế Website chuyên nghiệp

Cà phê Đac Lac Nguyên chất

0 - 11,600,000 VNĐ        

Hệ thống Camera an ninh huyện Ea Kar hoàn thành và đưa vào khai thác, sử dụng

Hệ thống Camera an ninh huyện Ea Kar hoàn thành và đưa vào khai thác, sử dụng

Được sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Ea Kar; Công an huyện Ea Kar được giao là chủ đầu tư của dự án Camera an ninh, sau hơn 02 năm triển khai thực hiện, từ đề án trên giấy, đến nay hệ thống Camera an ninh của huyện Ea Kar chính thức đi vào hoạt động.

(camera an ninh trên địa bàn huyện Ea Kar chính thức đi vào hoạt động)

Với 63 mắt được lắp đặt tại các vị trí được xác định là điểm nóng về ANTT, phức tạp về TTATGT và kéo dài từ Km 50 (điểm đầu vào địa bàn huyện) đến Km 68 (ngã 3 xã Ea Tyh đi xã Cư Prông), trãi đều đến một số vị trí xa trung tâm hành chính của huyện như Nhà máy tinh bột sắn thuộc thôn 9 xã Ea Sô, Km 4 Tỉnh lộ 3 đường đi huyện Krông Năng, cổng chào xã Cư Ni…

(Hệ thống tự động truy xuất biển số các phương tiện lưu thông)

Với việc ứng dụng khoa học, công nghệ vào kiểm soát an ninh, trật tự sẽ giúp cơ quan chức năng thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn công tác phòng ngừa, tấn công, trấn áp, điều tra và xử lý các loại tội phạm.

Camera giám sát giao thông tại eakar

 

Thời gian tới các cấp ủy đảng, chính quyền của huyện Ea Kar sẽ tiến hành triển khai mô hình xã hội hóa để lắp đặt hệ thống Camera an ninh tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; đây cũng là chủ trương lớn của cả hệ thống chính trị tỉnh Đắk Lắk và cũng là sự cấp thiết trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay./.

 

T/h:Nguyễn Tiến Chương Đội tổng hợp công an huyện Eakar.

Các đơn vị có nhu cầu lên giải pháp lắp camera giao thông, kiểm soát an ninh xin vui lòng liên hệ: 094 123 4747. Chúng tôi có các giải pháp phù hợp với yêu cầu quý đơn vị

TIN TỨC KHÁC
  • Thống kê
  •   Đang online
    5
  •   Hôm nay
    25
  •   Hôm qua
    102
  •   Tổng truy cập
    141853
  •   Tổng sản phẩm
    86
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO:
    0962.0000.79


    Thiết Kế Website chuyên nghiệp




    Cà phê Đac Lac Nguyên chất

     

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm